Skip to main content

A good indignation brings out all one’s powers

Tình bạn, cũng giống như sự bất tử của linh hồn, quá tốt đẹp để tin được.

A good indignation brings out all one’s powers.
Sự phẫn nộ xác đáng khơi dậy tất cả sức mạnh của con người.

Ralph Waldo Emerson

A poor man may be said to be rich in the midst of his poverty, so long as he enjoys the interior sunshine of a devoted friend. The wealthiest of men, on the contrary, is poor and miserable if he has no friend to whom he can disclose the secret of his heart.
Một người nghèo vẫn được xem là giàu trong sự nghèo khó của anh ta nếu dưới mái ấm của mình vẫn có một người bạn tận tụy. Trái lại, người giàu có nhất cũng chỉ là một anh chàng nghèo khổ nếu không có bạn để bày tỏ nỗi lòng.

James Gibbons




Friendship, like the immortality of the soul, is too good to be believed.
Tình bạn, cũng giống như sự bất tử của linh hồn, quá tốt đẹp để tin được.

Ralph Waldo Emerson

It is not so much our friends’ help that helps us as the confident knowledge that they will help us.
Những gì bạn bè giúp ta không giúp ta nhiều bằng niềm tin vững chắc rằng họ sẽ giúp khi ta cần.

Epicurus

Comments

Popular posts from this blog

Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn

You cannot be friends upon any other terms than upon the terms of equality. Wear a smile and have friends; wear a scowl and have wrinkles. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn. George Eliot Books and friends should be few but good. Cả kho tàng các  câu nói tạo động lực  trong cuộc sống,  bài học thành công ,  câu chuyện thành công ,  những  câu trích dẫn hay ,  quote tiếng anh hay ,  quote hay . Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một  danh ngôn cuộc sống ,  câu nói hay ,  câu nói ý nghĩa  làm kim chỉ nang cho mình. Sách và bạn bè nên có ít nhưng phải đặc biệt. Edgar Watson Howe You cannot be friends upon any other terms than upon the terms of equality. Bạn không thể trở thành bạn dựa trên bất kỳ điều kiện nào khác ngoài điều kiện bình đẳng. Woodrow Wilson TRÍCH DẪN TIẾNG ANH Cuộc Sống CÂU NÓI HAY Danh Ngôn Tình Bạn Danh Ngôn Cuộc Sống

Nơi nào có bạn bè, nơi đó có của cải

Nếu bạn biết tôi hạnh phúc khi yêu thương bạn, bạn sẽ không muốn thêm một phần thưởng nào khác. Chẳng phải vì thế mà tình bạn thiêng liêng đó sao? Where there are friends, there is wealth. Nơi nào có bạn bè, nơi đó có của cải. Jitus Muccius Plautus Plant a seed of friendship; reap a bouquet of happiness. Gieo một hạt tình bạn; gặt một bó hạnh phúc. Lois L. Kaufman Bạn đang tìm những câu  quotes tình yêu   ,  câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp   để đăng facebook thì hãy đến với kho tàng các  câu trích dẫn hay  ,  câu nói hay về cuộc sống buồn ,   những câu nói hay về cuộc sống buồn ,   stt cuộc sống ý nghĩa ,  chúng tôi    sẽ giúp bạn có thêm tri thức với  mỗi ngày một câu nói hay ,  những câu nói hay bất hủ . Remember, the greatest gift is not found in a store nor under a tree, but in the hearts of true friend. Hãy nhớ rằng món quà tuyệt vời nhất không phải được tìm thấy trong một cửa hàng hay dưới một gốc cây mà được tìm thấy trong trái tim của những người bạn thật s

Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè

Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. No man can be happy without a friend, nor be sure of his friend till he is unhappy. Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Thomas Fuller Friendships multiply joys and divide griefs. Tình bạn nhân lên niềm vui và chia bớt đau buồn. Thomas Fuller Cả kho tàng các  câu nói tạo động lực  trong cuộc sống,  bài học thành công ,  câu chuyện thành công ,  những  câu trích dẫn hay ,  quote tiếng anh hay ,  quote hay . Hãy đến với chúng tôi và chọn cho mình một  danh ngôn cuộc sống ,  câu nói hay ,  câu nói ý nghĩa  làm kim chỉ nang cho mình. No man can be happy without a friend, nor be sure of his friend till he is unhappy. Không ai có thể hạnh phúc mà không có bạn bè, hay chắc chắn về bạn bè mình cho tới khi gặp bất hạnh. Thomas Fuller If you have to ask how much friendship costs, you probably cannot afford it.